Phiên dịch, đón khách Quảng Châu (0086) 134 1622 4833 (zalo-wechat)
Đưa khách đi chợ Quảng Châu (0086) 185 6528 0133 (zalo-wechat)
Tư vấn Quảng Châu (0084) 097 642 9669
Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013


Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ tới Khách Hàng.
Điện thoại : (0084) 97 642 9669 – VN
Điện thoại :  (0086) 134 1622 4833 ( TQ )
Phiên dịch tiếng Việt Nam , tiếng Trung Quốc , Các loại tài liệu Việt – Trung
Chuyên cung cấp – dẫn khách lấy hàng buôn các loại.
- Thời Trang , Giầy dép , Đồng hồ , Mỹ phẩm…ở Quảng Châu.
- Các thiết bị nội thất nhà đẹp.
- Thiết bị điện dân dụng
- Các thiết bị nội thất, phụ tùng , linh kiện ôtô, xe máy
- Các linh kiện, thiết bị , máy Công nghiệp.
- Cac thiet bi noi that nha dep
- Các loại thảo dược Đông Y.
- Nhận đưa đón, thu xếp ăn ở , đưa khách đi lấy hàng ở Quảng Châu.
Và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
+ Hướng dẫn khách làm thủ tục sang Trung Quốc
+ Đưa khách đi xem và lấy hàng
+ Nhận đặt hàng và chuyển về việt nam giúp khách.
+ Tìm kiếm đối tác Cung-Cầu theo yêu cầu của khách.
+ Nhận Ủy Thác.
+ Phiên dịch.
+ Theo dõi , thông báo khi có sản phẩm mới.
+ Đưa khách đi Nhà Máy , Nhà Xưởng.

16 nhận xét:

  1. thời trang quảng châu hàng cũng chất lượng mà giá cả vừa phải.m cũng rất hay dùng
    thoi trang han quoc

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng muốn kinh doanh thời trang Quảng Châu mà ko biết cách lấy hàng và số vốn ban đầu là bao nhiêu.Mình đang làm việc tại Sài Gòn.Cho xin ý kiến nhé

    Trả lờiXóa
  3. mình rất hay dùng hàng quảng châu, đẹp & chất lượng...nhưng hàng này in hơi nhìu, nhìn rối, mình thích các dòng áo thun đơn giản.
    mấy bạn xem có hợp ý ko nha
    làm áo nhóm giá rẻ tại tphcm - lam ao nhom gia re tai tphcm

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. XƯỞNG MAY CHUYÊN MAY GIA CÔNG CÁC MẶT HÀNG THỜI TRANG NAM NỮ ĐẸP. CHẤT LIỆU COTTON NGOẠI NHẬP TỪ HÀN QUỐC, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT. KIỂU DÁNG TRẺ TRUNG, CÁ TÍNH. NHẬN ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU ( chỉ cần đưa hình, sẽ làm giống hình 99% - Chúng tôi đã và đang làm theo mẫu Quảng Châu cho rất nhiều shop online uy tín). CLICK THAM KHẢO => Áo thun nam đẹp giá rẻ tại TPHCM | Ao thun nam dep gia re tai TPHCM

    Trả lờiXóa
  6. Thời trang Quảng Châu mình cũng rất hay sử dụng.
    Mình đang kinh doanh bên lĩnh vực Bất động sản. bạn có nhu cầu thuê mặt bằng có thể xem thêm ở trang Web mình nha. Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8 | Can ho Samland Giai Viet Quan 8

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài hàng QUảng Châu thì hàng Việt Nam cũng rất đẹp và chất lượng nhé !
    bên mình chuyên cung cấp sỉ và lẻ aó thun, aó khoác,... nam nữ chất lượng tốt - có bảo hành dài hạn. Vải cotton thoáng mát, kiểu dáng trẻ trung. Click để tham khảo nhé => Áo thun nam đẹp giá rẻ | Ao thun nam dep gia re

    Trả lờiXóa
  8. Hàng quảng châu in ấn nhìn rất đẹp
    làm áo lớp áo nhóm giá rẻ hcm
    Làm áo lớp giá rẻ - Làm áo nhóm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  9. công ty CỔ PHẦN TƯ VẤN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHONG VIỆT rất chuyên nghiệp, mình sẽ tiếp tục hợp tác với công ty bạn

    Trả lờiXóa

  10. CÔNG TY MÔI TRƯỜNG PHONG VIỆT là công ty rất uy tín và phong cách làm việc rất hiệu quả , bên công ty mình đã từng hợp tác công ty này rùi.. chúc công ty ngày càng phát triển thành công hơn nữa

    Trả lờiXóa
  11. Chuyên làm nội thất sofa giá rẻ. Bạn có có quan xin vui lòng tham khảo tại website: Boc ghe Sofa cafe | Boc ghe sofa karaoke

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Cho thuê Căn hộ MASTERI quận 2 - 2PN,đầy đủ nội thất cao cấp mới hoàn toàn chỉ xách vali vào ở ngay tầng cao VIEW nhìn về trung tâm quận 1.gần tuyến metro An phú và trung tâm thương mại VINCOM MEGAMALL. giá 700$ usd,LH xem nhà: 0937053346
    Raemian-galaxy-quan2||Raemian-galaxy-Quận 2

    Trả lờiXóa
  16. bài viết bổ ích cho các bạn bán hàng online. cảm ơn bạn. Giới thiệu bạn thông tin bên mình. Căn hộ Raemian Galaxy Quận 2

    Trả lờiXóa