Phiên dịch, đón khách Quảng Châu (0086) 134 1622 4833 (zalo-wechat)
Đưa khách đi chợ Quảng Châu (0086) 185 6528 0133 (zalo-wechat)
Tư vấn Quảng Châu (0084) 097 642 9669
Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tham khảo phương pháp đi mua vải may mặc giá bán buôn sỉ tại quảng châu


Địa điểm Quảng châu là nơi "trên trời, dưới là hàng hoá".Từ Việt Nam sang Quảng Châu đi lại rất dễ dàng, chi phí lại rẻ nhưng để bắt đầu cuộc hành trình đi qua đó bạn cần chuẩn bị những gì cần thiết. xin chia sẻ với bạn một số Chia sẻ hiểu biết du lịch và mua sắm ở Quảng Châu – Trung Quốc.

1. Cách làm visa, giấy thông hành.

Trước khi đi bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc passport đăng ký theo khu vực mình ở và visa (thị thực) để ĐẠI SỨ QUÁN TRUNG QUỐC cho phép bạn nhập cảnh vào đất nước của họ. Sau 4 ngày bạn đưa 1 ảnh 4x6 , 1 chứng minh thư phô tô , 1 quyển hộ chiếu là có visa.

2. Đi lại: Bạn hãy chọn đi Quảng Châu bằng máy bay hay bằng đường bộ.

- Đi máy bay: thì giá vé khứ hồi khoảng 300USD/người với điều kiện các bạn phải có hộ chiếu. Máy bay đến sân bay Quảng Châu cách thành phố khoảng 18 km, mất 100 tệ tiền taxi vào thành phố. Nên đặt vé trước chuyến đi khoảng 1 tuần nếu không sẽ không còn chỗ.

- Đi đường bộ: do giờ Trung Quốc sớm hơn giờ Việt Nam 1 tiếng nên các bạn phải có mặt tại cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) hoặc Móng Cái trước 4h chiều Việt Nam để làm thủ tục xuất cảnh. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách tại nhà hàng ngày có chuyến xe khởi hành lúc 12h trưa

Nếu từ TP.Hồ Chí Minh, bạn đến Hà Nội bằng xe tốc hành giá 500-600 nghìn giường nằm hoặc đi tầu; bạn cũng có thể đi bằng máy bay.

Trước khi tới Hà Nội bạn nên liên lạc với chúng tôi để đặt vé xe đi quảng châu và đón tại Hà Nội

Trên đường tới cửa khẩu, xe thường dừng lại các chỗ hàng quán bán đồ ăn thức uống, các bạn hãy hỏi giá trước khi ăn.

3. Sau đây là hướng dẫn Quý khách đi từ Hà Nội đến Quảng Châu

Hàng ngày 12h00 trưa xe sẽ đón khách tại Hà Nội hoặc địa điểm đón theo của yêu cầu khách. Khách đi từ HN đi Hữu Nghị Quan là 120.000 VNĐ/khách. Khách tự thanh toán trên xe khi xe đến đón quý khách . Xe đến Lạng Sơn hữu nghị quan thì bạn lấy passport đã được thị thực visa để làm thủ tục xuất cảnh (Việt Nam) và nhập cảnh (Trung Quốc), chỉ xếp hàng đưa passport cho người ta đọc tên đánh dấu. Rất nhanh chóng không rườm ra. Hành trình tiếp theo là đi bộ qua cửa khẩu.

Vừa qua cửa khẩu thì bạn sẽ được rất nhiều người chào đón taxi đưa về bến xe Bằng Tường. Bạn nên trả giá, khoảng 30 tệ thì đi được. Trước bến xe Bằng Tường có những cửa hàng cơm giá cũng bình dân và ăn khá giống món Việt Nam. Giá thường 6-8tệ.Nếu quý khách đi xe công ty chúng tôi thì lien hệ nhà xe bên công ty chúng tôi để được hướng dẫn và đón miễn phí về Bằng Tường.

Đến bến xe Bằng Tường , quý khách có thể vào gửi hành lý ở nhà bán vé bên tay phải và hỏi xe ô tô nhà phi theo số ghế và số giờ ghi trến vé xe đã lấy ở Hà Nội để đổi sang vé xe màu vàng . Sau đó quý khách ra nhà chờ ở giữa bến xe ( có ghế màu xanh , cửa kính ) đợi xe và tìm ô tô nào có số giờ ghi theo số vé thì lên xe . Quý khách hỏi xe ô tô theo số điện thoại nhân viên công ty chúng tôi cung cấp . Tối xe khởi hành và quý khách lên xe theo số giờ ghi trên vé , quý khách lên xe bắt đầu đi từ Bằng Tường và đến 07h30 sáng hôm sau sẽ đến bến xe Việt Tú Nam Quảng Châu.

Nếu quý khách muốn đặt mua hàng và không muốn phải đi đường xe thì hãy sử dụng dịch vụ order taobao của chúng tôi.



Phiên dịch, đón khách Quảng Châu (0086) 134 1622 4833 (zalo-wechat)

Đưa khách đi chợ Quảng Châu (0086) 185 6528 0133 (zalo-wechat)





Kinh nghiệm cho quý khách đi Quảng Châu

Tham khảo phương pháp đi mua vải may mặc giá bán buôn sỉ tại quảng châu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét